Press "Enter" to skip to content

“อาร์เตต้า” เชื่อ “ตาวาเรส” เข้าใจ ที่โดนเปลี่ยนตัวเร็วเกมบุกไปแพ้ฟอเรสต์

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า ได้ย้อนเล่าถึงการเปลี่ยนตัว นูโน่ ตาวาเรส แบ็คซ้ายดาวรุ่งตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรกในเกมที่ อาร์เซนอล บุกไปแพ้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวสเปนหวังว่านักเตะจะเข้าใจและได้เรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้น

“มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล ผมอยู่ที่นั่นเพื่อตัดสินใจอย่างถูกต้องเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดจากทีม”

“การตัดสินใจเหล่านั้นไม่ใช่เรื่องน่ายินดี แต่ในขณะเดียวกัน เราก็พร้อมที่จะช่วยเหลือผู้เล่นของเรา และเพื่อช่วยเหลือผู้เล่นของเรา คุณต้องทำมันในหลายๆ ทาง และหวังว่าจะเป็นแบบนั้น เพราะชัดเจนว่าเราต้องการสนับสนุนผู้เล่นของเรา เราต้องการช่วยพวกเขาและเพราะคุณต้องตัดสินใจ”

“ในมุมของผมมันทำให้ผมมีความกล้ามากขึ้นที่จะช่วยพวกเขา เพราะผมก็เคยเจอกับสถานการณ์นี้มาก่อน สมัยเป็นนักเตะ ผมเคยถูกเปลี่ยนตัวหลังจาก 45 นาที มันทำให้ผมอารมณ์เสีย และในชีวิตของผมก็เคยตัดสินใจผิดพลาดเช่นกัน”

“แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการและขั้นตอนการพัฒนาในทุกๆ อาชีพใด และเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ และประสบการณ์บางอย่างก็เกิดขึ้นเวลาที่คุณโชคร้าย มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดี แต่ส่วนใหญ่มักเป็นแบบนั้น หากคุณใช้ในทางที่ถูกต้อง สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณก้าวหน้าและกลายเป็นบุคคลหรือผู้เล่นที่ดีขึ้น”