Press "Enter" to skip to content

“อาร์เตต้า” เข้าใจ “ตอร์เรร่า” อยากย้ายกลับไปเล่นในอเมริกาใต้ หลังสูญเสียคุณแม่

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า ตอบคำถามนักข่าวเรื่องของ ลูคัส ตอร์เรร่า ที่ออกมาเปิดเผยว่าอาจจะเลือกย้ายกลับไปเล่นในอเมริกาใต้กับทีมดังของลีกอาร์เจนติน่าอย่าง โบคา จูเนียร์ เพราะต้องการกลับไปอยู่กับใกล้ชิดกับครอบครัว หลังจาก ตอร์เรร่า ต้องสูญเสียคุณแม่ที่ป่วยโควิด-19 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ โดย อาร์เตต้า เผยว่าเขาเข้าใจความรู้สึกของ ตอร์เรร่า แต่การพูดคุยเรื่องย้ายทีมกับนักเตะในเวลานี้อาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมนัก

“แน่นอนว่าเราติดต่อกับ ตอร์เรร่า เราได้พูดคุยกับเขาและเรารู้ว่าช่วงเวลานี้ยากแค่ไหนสำหรับเขา เขาผูกพันกับคุณแม่ของเขามากและเขาก็ผูกพันกับครอบครัวของเขามากจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา และมีความคิดมากมายที่จะผ่านเข้ามาในจิตใจของเขาในด้านอารมณ์ เมื่อสิ่งต่างๆ เป็นเช่นนั้น มันจึงยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจ (เกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม)”

“ผมเข้าใจว่าเขารู้สึกอย่างไร เขาคงรู้สึกถึงความจำเป็นและความรับผิดชอบที่จะได้ใกล้ชิดกับครอบครัวมากขึ้น แต่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะต้องตัดสินใจใดๆ และแน่นอนว่าเป็นการตัดสินใจที่ต่างฝ่ายต่างตัดสินใจ ตอนนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็นเพียงการให้สัมภาษณ์กับบางความคิดเห็น ต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต”