Press "Enter" to skip to content

“อาร์เตต้า” ปลื้มลูกทีมปืนใหญ่ เริ่มเกมดี เกมบุกชนะเลสเตอร์ 2-0

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ลูกทีมบุกไปชนะ เลสเตอร์ 2-0 ในเกมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชื่นชมลูกทีมที่ออกสตาร์ตเกมนี้ได้ดี เป็นฝ่ายครองเกมเหนือกว่าเจ้าถิ่น จนยิงประตูนำห่าง 2-0 ตั้งแต่ยังไม่ผ่านครึ่งชั่วโมงแรกของเกม หลังจากนั้นแม้จะมีช่วงเวลาที่เจ้าบ้านเป็นฝ่ายกลับมาครองเกมและเปิดเกมรุกได้ดีกว่า แต่ ปืนใหญ่ ก็ยังรักษาสกอร์ 2-0 เอาไว้ได้จนจบเกม

“บางช่วงน่าจะใช่ (เป็น 1 ในเกมที่นักเตะอาร์เซนอลทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม) เพราะคู่แข่งที่เราต้องเจออย่าง เลสเตอร์ และการลงเล่นในฐานะทีมเยือนมันเป็นเรื่องยาก”

“ผมพอใจมากกับวิธีการเล่นของเรา คาแรคเตอร์ที่เราแสดงให้เห็นตั้งแต่แรกเริ่ม การคุมเกมได้หนือกว่าและกำหนดเกมที่เราต้องการเล่น มีช่วงเวลาที่เราต้องเจอกับความยากลำบาก พวกเขาทำเกมบุกเข้าใส่เรา พวกเขาเปลี่ยนรูปแบบและสร้างปัญหาบางอย่าง”

“คุณต้องเจาะลึกและมีการเล่นที่ต้องอาศัยความสามารถเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยมเพื่อผ่านช่วงเวลาเหล่านั้น แต่แล้วเราก็สามารถเปลี่ยนเกมและดึงโมเมนตัมได้อีกครั้ง และควบคุมเกมได้ และเราสร้างโอกาสลุ้นทำประตูที่สาม ซึ่งมันทำให้ผลรู้สึกดีมากๆ”