Press "Enter" to skip to content

ปืนใหญ่ ตอบแทนผลงาน “เอลเนนี่” มอบสัญญาให้อีก 1 ปี

somnukng 0

อาร์เซนอล ได้ทำการต่อสัญญาใหม่กับ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอียิปต์ออกไปอีก 1 ปี จนถึงเดือนมิถุนายน 2023

เอลเนนี่ วัย 29 ปี ย้ายจากสโมสรบาเซิล เมื่อปี 2016 ลงเล่นให้ปืนใหญ่ 147 นัด ยิงได้ 5 ประตู และทำ 10 แอสซิสต์ โดยถือเป็นผู้เล่นชาวอียิปต์คนแรกที่ลงเล่นให้กับสโมสร

โดย เอลเนนี่ เปิดใจถึงการต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซนอล ออกไปอีก 1 ปี เอาไว้ว่า

“ผมรักสโมสรนี้และรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ ผมอยากอยู่ต่อที่สโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ และครอบครัวที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ ผมมีความสุขและตื่นเต้นมากสำหรับอนาคตที่รออยู่”

ทางด้าน มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล และ เอดู กาสปาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร ก็ได้เผยเหตุผลที่สโมสรมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เอลเนนี่ กองกลางจอมอดทน ได้อยู่เล่นกับ ปืนใหญ่ ต่อไปอีก 1 ปี

อาร์เตต้า เผยถึงเรืองนี้ว่า “โม เป็นส่วนสำคัญของทีมจริงๆ เขามอบพลังงานที่น่าเหลือเชื่อ ความกระตือรือร้น และความมุ่งมั่นต่อทีม และเป็นที่รักของทุกคน เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเราทั้งในและนอกสนาม เป็นแบบอย่างที่แท้จริงสำหรับผู้เล่นอายุน้อยของเรา และฉันดีใจที่เขาอยู่ต่อ”

ส่วน เอดู กล่าวว่า “โม มีความคิดที่น่าทึ่งซึ่งสำคัญมากสำหรับทีมของเรา เขาอยากช่วยทีมให้ได้มากที่สุดในทุกๆ วัน เราทุกคนมีความสุขมากที่มีเขาอยู่กับเรา ซึ่งเราต้องการสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้”