Press "Enter" to skip to content

“ซินเชนโก้” ยัน แข้งปืนยังไม่ถอดใจเรื่องลุ้นแชมป์

somnukng 0

โอเล็กซานดร้า ซินเชนโก้ หวังพา อาร์เซนอล เก็บชัยชนะในทุกเกมที่เหลือของฤดูกาล เพื่อรักษาโอกาสลุ้นแชมป์

อาร์เซนอล ร่วงลงมาเป็นที่ 2 ของลีก โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนฯซิตี้ 1 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้สถานการณ์ ณ เวลานี้ ทีมเรือใบสีฟ้า กลายเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ

“ถ้าคุณไม่เชื่อ ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะเล่น แน่นอนผมเชื่อ”

“ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับทีม ผมบอกว่าคุณภาพที่ทุกคนมีที่นี่น่าทึ่งมาก พลังงานก็เช่นกัน ดังนั้นผมจึงบอกว่าทุกอย่างเป็นไปได้ในชีวิตนี้ถ้าเราทำงานหนัก และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำ”

“เราทำงานหนักมากในฤดูกาลนี้ และเราทำได้ดีมาก เราเป็นจ่าฝูงของลีกมาระยะหนึ่ง แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในลีกนี้ เราผิดพลาดในบางจุด แน่นอนว่าทุกคนผิดหวังจนกระทั่งเกมกับเชลซี ตอนนี้เราได้ 3 แต้มแล้ว ผมหวังว่าเรี่ยวแรงจะกลับมา และมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเกมต่อไป เพราะเรามีเกมที่ยากรออยู่”

“เรามีเกมให้เล่นอีก 2-3 เกม และทุกอย่างเป็นไปได้ในลีกนี้ คุณไม่มีทางรู้ เราต้องสู้ต่อไป เพราะเราทำงานหนักมากในช่วงฤดูกาลนี้ ชัยชนะเหนือเชลซีเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราในการกลับมาทำให้ได้เหมือนที่เราเคยทำได้ สำหรับอารมณ์ในห้องแต่งตัวและในแง่ของตำแหน่งในลีกของเราด้วย ดังนั้นเราต้องเดินหน้าต่อไป”

“แฟนๆ ของเราสมควรได้รับทุกสิ่ง วิธีที่พวกเขาผลักดันเรา เป็นเหมือนแรงกระตุ้นเพิ่มเติมให้เราเดินหน้าต่อไป สู้ต่อไป และทุ่มเททุกอย่างในสนาม”