Press "Enter" to skip to content

“ซาก้า” เผย “อาร์เตต้า” ให้อิสระเต็มที่ในการเล่นเกมรุก ช่วยให้โชว์ฟอร์มดี

somnukng 0

บูกาโย่ ซาก้า ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ อาร์เซนอล บุกไปชนะ เซาแธมป์ตัน 1-3 ในเกมลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ ซาก็า มีส่วนสำคัญในชัยชนะของทีม หลังมีชื่อทั้งยิงทั้งจ่าบ

“ผมมีความสุขที่ได้เล่นให้กับ อาร์เซนอล มันคือ ความฝัน ดังนั้นผมจึงเล่นด้วย passion เสมอเมื่อได้ลงสนาม ผู้จัดการทีมทำทุกอย่างชัดเจนสำหรับผม และในขณะเดียวกันก็ให้อิสระกับผมที่จะทำในสิ่งที่ผมอยากทำในการเล่นแนวรุก 3 ตัวด้านบน ผมมีความสุขมากกับสิ่งที่ผมได้ และผมแค่อยากจะพัฒนาต่อไปในทุกๆ เกม”

“คืนนี้เราทำได้ดี เกมเมื่อวันเสาร์น่าผิดหวัง เราถูกเขี่ยตกรอบเอฟเอ คัพ เราเป็แชมป์เก่าเราจึงต้องเจอกับงานที่ยาก เราเพิ่งมาเล่นที่นี่ เรารู้จุดอ่อนของพวกเขา เราใช้ประโยชน์จากพวกเขา เกมนี้เราเล่นได้ดี เราสมควรได้รับชัยชนะ”

“ผมพูดกับ ลากาแซตต์ ก่อนเกมเกี่ยวกับโอกาสในการทำประตู ทันทีที่เขาได้บอลผมจะวิ่งเข้าไปข้างหลัง ซึ่งเขาจำได้ เราได้ประตู ดังนั้นผใก็มีความสุขกับเรื่องนั้น”

“เราต้องว่ากันไปเกมต่อเกม เราต้องทำแบบนั้น เราต้องทำแบบนั้น เพราะปีนี้พรีเมียร์ลีกเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว 2-3 เดือนก่อนเราอยู่ในครึ่งล่าง แต่ตอนนี้เราอยู่ในอันดับต้นครึ่งบนของตารางคะแนน และมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว เราแค่ต้องโฟกัสกับทุกเกมและพยายามคว้าชัยชนะให้ได้”