Press "Enter" to skip to content

“คีโอว์น” มั่นใจ ฤดูกาลนี้ ปืนใหญ่ มีลุ้นถึงท็อปโฟร์

somnukng 0

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังของ อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์กับ The Mirror เชื่อว่าฤดูกาลนี้ ทีมปืนใหญ่ มีลุ้นจบในอันดับท็อปโฟร์ หลังทีมกลับมาทำผลงานได้ดีต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

“ผมคิดว่าชัยชนะของ อาร์เซนอล เหนือ เลสเตอร์ เป็นชัยชนะที่แสดงให้เห็นถึงอะไรบางอย่าง เมื่อคุณไปเยือนและทำแบบนั้นกับทีมอย่าง เลสเตอร์ ได้ คุณได้ก้าวข้ามอุปสรรคสำคัญอีกประการหนึ่งในการพัฒนาของคุณ นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ในนาทีนี้ แม้ อาร์เซนอล จะยังเป็นเพียงทีมที่กำลังพัฒนาแต่ก็กำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง”

“พวกเขาทำได้ดีมากในการพลิกสถานการณ์กลับมาจากแพ้ 3 เกมแรกของฤดูกาล มันเกี่ยวกับผู้จัดการทีมที่คัดสรรตัวผู้เล่นในช่วงพักเบรกโปรแกรมทีมชาติในตอนนั้น เขาเลือกนักเตะที่เขาไว้วางใจ พวกเขาได้ทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างหลังจากเกมที่แพ้ให้กับ แมนฯซิตี้ ตอนนี้มันส่งผลแล้ว”

“สถานกาณ์ในการลุ้นท็อปโฟร์ฤดูกาลนี้ เวสต์แฮม ที่กำลังฟอร์มดี เป็นทีมที่ก้าวขึ้นมามีลุ้น ขณะที่ทีมที่ถูกยกให้มีลุ้นติด 4 อันดับแรกในลีกอย่าง แมนฯยู และ สเปอร์ กลับมาผลงานที่ไม่ดีอย่างที่ถูกคาดหวัง”

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของ อาร์เซนอล ในการสร้างชื่อผลงานของทีมขึ้นมาใหม่ พวกเขายังดูเป็นทีมที่มีศักยภาพเป็นรองทีมใหญ่ทีมอื่นๆ แต่พวกเขาสามารถปรับผลงานของตัวเองให้ดีขึ้นได้ในช่วงที่ผ่านมา”

“ผมคิดว่าท็อปโฟร์ยังเปิดกว้าง และ อาร์เซนอล ก็มีโอกาสที่จะทำได้ แน่นอนว่าพวกเขาจำเป็นต้องกลับไปเล่นในฟุตบอลยุโรป อันดับที่ 4 หรือ 5 คือเป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้”