Press "Enter" to skip to content

“คาราเกอร์” จวกยับ “โอบาเมยอง” เล่นบอลขี้เกียจ พาปืนใหญ่ฟอร์มแย่

somnukng 0

เจมี่ คาราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ทำหน้าที่นักวิเคราะห์เกมฟุตบอลให้กับ Sky Sport แสดงทัศนคติตำหนิฟอร์มของ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้ากัปตันทีมของอาร์เซนอลว่าตอนนี้กลายเป็นพวกขี้เกียจ ขาดความกระตือรือร้น ทำให้ฟอร์มของกัปตันทีมชาติกาบองกับปืนใหญ่ในฤดูกาลนี้ย่ำแย่สุดๆ

“โอบาเมยอง เป็นผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ ผมคิดว่าผลงานของเขาในฤดูกาลนี้ ต้องบอกว่าเขาดูจะขี้เกียจเกินไป”

“ผมไม่สนใจว่าเขายิงประตูได้เยอะแค่ไหน เขาอาจจะเคยได้รางวัลรองเท้าทองคำมาก่อนหน้านี้ แต่เราพูดถึงสิ่งที่เขาเป็นตอนนี้ ถ้าเขาทำประตูไม่ได้ และไม่ได้สร้างอะไรก็ตามให้กับทีม นั่นคือปัญหาใหญ่”

“ผมได้ดูเขาเล่นในเกมกับ เวสต์แฮม ผมได้เขาเล่น 4-5 ครั้งในฤดูกาลนี้ และผมคิดว่า เขาควรทำได้ดีกว่านี้ และมันก็เป็นแบบนั้นอีกครั้งในเกมกัย ลิเวอร์พูล”

“เขามารายงานตัวช้าในเกมนอร์ธลอนดนอดาร์บี้ และผู้จัดการทีมตัดสินใจดร็อปเขาออกจากทีม ผมหวังอยากเห็น โอบาเมยอง ทำผลงานตอบโต้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาได้ลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์ แต่เขาก็กำพลาดทั้งๆ ที่มีโอกาส มันไม่ใช่ผลงานที่ดีของเขาในเกมยูโรป้าลีก”

“ผมได้ดูเขาเล่นในเกมกับ เวสต์แฮม และผมคงไม่พูดเกิดจริงว่ามันเป็นฟอร์มที่แย่ที่สุดของเขาที่ผมได้เห็นมาในฤดูกาลนี้ เขาถูกเปลี่ยนตัวตอนนาทีที่ 77 ซึ่งเป็นจังหวะที่ อาร์เซนอล ทำประตูได้ เขาเข้ามาดีใจกับ ลากาแซ็ตต์ ซึ่งนั่นน่าจะเป็นภาพที่ โอบาเมยอง ดูมีความกระตือรือร้นมากที่สุดของเขาที่ผมได้เห็นในฤดูกาลนี้”

“เขาโดนเปลี่ยนตัวออกอีกครั้งในเกมกับ ลิเวอร์พูล เขาคือสตาร์ของทีม ผมอยากจะเห็นเขากลับมาทำผลงานให้ดีเพื่อตอบโต้คำวิจารณ์ แต่เขาก็โดนเปลี่ยนตัวออกเพราะทำผลงานได้ไม่ดีอีกครั้ง”